My Blog List

Monday, September 27, 2010

Alone

Ako? ako... eto naka upo sa terrace sa taas ng bahay... Harap ng laptop. nagiisip... hindi ng kung ano isusulat pero kung ano ang gagawin sa buhay ko. Bored in short. walang  makausap, walang makasama... choice ko naman mag isa. pero aminin na natin. malungkot mag isa. kung ano ano na pumapasok sa isip pero wala pa naman bumubulong sakin. hehe. bakit nga ba pinili ko mag isa? siguro kasi may hinihintay akong tao para samahan ako. kaso may dadating nga kaya? kung may dumating man, kaya nya kaya ako pasayahin? or ako kaya mapasaya ko din sya? daming kong tanong... eh maano naman blog ko to. hehe. .....Nakakabagot din maghintay, nakakapagod din mag isip... mag isip. Mahirap din masanay mag-isa, sabi nga sa napanood ko 'its killing me' hehe. naka relate kay 'mew'? oo perfect example. hays. magpaka senti ba... tama na nga to. drama eh, hehehe..

1 comment: